Tuesday 23 July 2013

2 ấm anh hùng to ngữ mùng ảnh rộng sẽ lắm cơ hội đối đầu nhau trong đơn dự án phim hoành tráng mới.

Tại sự kiện Comic – Con cuối kì cọ sang trọng ở San Diego, California, hãng phim Waner Bros thoả đem đến một tin mừng quan trọng dành biếu những fan mực tàu thể loại phim Siêu anh hùng. Trong dự án phim phần tiếp kiến theo cụm từMan Of Steel, 2 Siêu anh hùng lớn là Siêu nhân dịp và Người dơi sẽ cùng xuất hiện nay.

Siêu nhân và Người dơi - 2 Siêu anh hùng nức danh trong truyện đoạt DC sẽ đặt hội ngộ trong cỗ phim mới.

Tôn giáo diễn mực tàuMan Of Steellà Zack Snyder gửi lời cảm ơn tới những fan ủng hộ biếu cỗ phim và phấn khởi tuyên kiền dận phần 2 hạng cỗ phim. Đồng dự án lớn nào là, nam diễn viên Henry Cavill – người thể hiện nhân dịp phiết Siêu nhân dịp/ Clark Kent trong suốtMan Of Steelsẽ tang lại với các ngôi sao khác Amy Adams, Laurence Fishburne và Diane Lane.

“Trui rất nao nức khi lại thắng hợp tác với Henry Cavill trong cỗ phim thứ chúng tui. Trui chẳng thể chờ thêm nữa” – nhà làm phim anh tài nói. Quan yếu hơn, Zack đương hé lộ chạy sự xuất hiện thời mực nhân dịp phết Người dơi trong suốt phim. “Việc có Siêu nhân dịp và Người dơi đối xử đầu sẽ khác xa sánh đồng trước đây, bởi vì họ là những Siêu anh hùng vĩ cực nhất trên cầm giới”.

Để bảo vệ tính sáng tạo, sở hữu những sản phẩm trí tuệ do mình tạo ra, chống nhái, copy gây ảnh hưởng đến giá trị cá nhân, tổ chức, cần phải đăng ký bảo hộ các sản phẩm về quyền tác giảthủ tục yêu cầu đăng ký bảo hộ quyền tác giả, chúng tôi, lawpro sẽ giúp bạn làm các thủ tục bảo hộ quyền sở hữu quyền tác giả cho những đứa con tinh thần của mình
Man Of Steelra mắt trong thềm mới rồi và thâu lại dận hơn 630 triệu USD.

Trong buổi đấy, Diane Nelson - chủ tịch hãng DC Entertainment mực DC Commic – nơi sản đẻ ra ấm nhân và Người dơi cũng khẳng định thêm đi cỗ phim bom tấn mới này: “ Siêu nhân và Người dơi đồng trong suốt một tác phẩm sẽ là giấc say trở thành hiện thời thật cùng các fan mực tàu DC. Ắt chúng mình đều náo nức cùng tác phẩm mới cụm từ Zack trong suốt cố gắng giới DC nè”.

Xuể biết, dự án to sẽ xuể phân phát hành ta ra năm 2015 và nhiều sự tham dự cụm từ biên kịch David Goyer – người viết lách kịch bản choMan of Steel.Nhà sinh sản hạng bom tấn nè cũng chính là Christopher Nolan - Đạo diễn của cỗ càn phim Người dơi ách đám. Bây chừ nam diễn viên thể hiện vai Người dơi đã đương là bí ẩn trần thuật tự hồi hương a ma tơ Christian Bale tuyên đay đả không trung tắt vai nhân dịp vụt nà nữa.

Tuấn tú

Theo Infonet

No comments:

Post a Comment


Nước tinh khiết Vietstar chúc bạn cùng gia đình luôn mạnh khỏe!