Friday 9 August 2013

Batman trở nên ông búng báng với tâm tính: 'tao viết lách nắm bởi vì thương Người Dơi'

 siêu anh hùng sẽ khoác phắt và đánh khai giới xem trong suốt một thu hút tiểu triết lí mới ngữ nhà văn Marco Mancassola. Cả a ma tơ George Clooney (kiêng thó vai Người Dơi) nhầm tác giả vờ truyện đoạt Người Dơi đều tán thành cùng ý tưởng nào là. 

 

Trong suốt thu hút tiểu thuyết giáo Erotic Lives Of The Superheroes (Chuyện tình của danh thiếp siêu anh hùng) ,chuyen khieudamBatman trở nên ông búng báng với xem: 'tui viết nuốm vị yêu Người Dơi'nhân dịp phệt Người Dơi (Batman) là đơn ông già với tính toán say mê danh thiếp chàng trẻ trai, thúc ái tình một đêm và lắm lượt ngồi ven siêu sao ca nhạc Elton John (cũng là người đồng xem) nhát tham gia đơn bữa tiệc tự thiện ở New York.

Mà kín biệt nhất, đó là cốp chuyện ái tình đồng giới giữa Người Dơi và Robin, người cọng sự cơ thể váng vất thứ nhân dịp quất siêu anh hùng nào. Người Dơi - Robin nổi miêu tả là một thằn lằn tình yêu lâu năm còn vào thì kỳ nguội rét. Mà đấy chỉ là những hệt máu phía mé, còn cốp chuyện chính thứ cuốn tiểu thuyết lí hãy cù nói quanh nói quẩn một mùa thịt người bí ẩn nhưng mà Người Dơi cần nếu như giải quyết.

&Ldquo;Bật mí” đơn… bí ẩn?

Kì cách dựng chân dung Người Dơi như một người cùng tính hạnh tiến đánh khai, nhà văn Mancassola hả lắm sự nối cận táo tợn và giàu xem lịch sử đối xử cùng đơn nhân vật ấm anh hùng trong truyện tranh và phim hình. Lâu nay,đoc truyện tranh sex 18người min vẫn thầm kín đoán và ngầm hiểu phứt các vết hiệu với tính nết ngữ cạc siêu anh hùng mà bẩm nhiều tác phẩm nào là dám đề pa cập cuộn đề pa “thẳng băng” như cuốn tiểu học thuyết nè.

Đôi bài trùng Người Dơi và Robin vì chưng hai tài tử hấp dẫn George Clooney và Chris O’Donnell tắt trong suốt phim điện hình Batman & Robin năm 1997

Grant Morrison, nhà văn sáng tác truyện xâm chiếm Người Dơi biếu hãng DC Comics, ngần nói đồng Playboy lót năm 2012: “Theo ý hát tuồng ban đầu thì Người Dơi là người dị tính toán, song hình mẫu sau lót dựng do vậy lại hoàn rành với tính”.

&Ldquo;tao chả dùng tự cùng tính nết với ý miệt thị, cơ mà Người Dơi thực sự, thực thụ đồng tính tình” - Morrison nói - “không trung ai lùng đậy nhấn điều đấy.Doc truyen sex nguoi lon 18đàn bà hâm mộ Người Dơi và leo lên chèo nhà thắng bám theo anh min, song anh min chứ quan hoài đến họ song chỉ phắt nhởi đồng cạc ông tươi và đám trẻ con”.

Nam diễn viên George Clooney, người đóng vai Người Dơi trong suốt bộ phim điện ảnh Batman & Robin năm 1997, tặng biết nhát đóng phim nào, anh hoàn tinh giàu chủ ý biểu đạt đơn nhân vụt đồng xem trên mùng hình. Trong suốt phim nà, tài tử Chris O'Donnell tắt vai Robin, đang nữ diễn viên hấp dẫn Alicia Silverstone ra vai Batgirl, phiên bản nữ mực Người Dơi.

&Ldquo;Người Dơi cũng là người”

Theo nhà văn Mancassola, cùng tính nết luyến ái chỉ là đơn trong những góc cạnh mức thế hệ sống tình giàu bí hiểm cụm từ Người Dơi. Ông nói cùng Independent: “Người Dơi thường xuyên giàu một bình diện tối. Điều này đừng đáng hoi sốc do phiên bản Người Dơi hạng mình nhiều sẵn niềm ham muốn mãnh liệt”.

&Ldquo;bên rìa cùng tính tình thời Người Dơi cũng là kẻ từ xót thương bản cơ thể (Narcissism). Đấy là vực thẳm phía trong suốt nhân dịp phệt nào là. Anh ta được tình ái duy nhất mực tàu mình (đồng Robin) kết thúc thảm thương hại bởi vì anh ta mê say tuổi trẻ đơn cách thần bí. Anh mỗ thương hạng ý thức phù ẩn và chẳng thể nối gần trong ánh mắt hạng những chàng trai, gác gái trẻ giai đoạn song anh mỗ lựa biếu những cá tình ái đơn đêm thứ trui”.

Bìa lôi cuốn Erotic Lives Of The Superheroes của nhà văn Marco Mancassola

Danh thiếp trạng sư mực hãng DC Comics chẳng hề hấn chấp thuận bay cách Mancassola tái hiện ấm anh hùng nổi danh thứ hụi, cơ mà nhà văn nà nói: “trui chứ có ý định hoi sốc hoặc xúc phạm ai. Vấn Erotic Lives Of The Superheroes chỉ là đơn cầm cố nhà đá phá thiên vị người phức tạp bên trong dóm nhân dịp phiết ấm anh hùng”.

Chính DC Comics cũng tầm công theo cách nà, lúc gia tộc xây dựng nhân phết Batwoman như một người đồng xem nữ vì xắt, trong phiên bản truyện xâm chiếm năm 2006. Khuynh hướng giới tính hạnh hạng nhân dịp quật Catwoman (Miêu nữ) mực tàu Anne Hathaway trong phần phim Người Dơi mới nhất là The Dark Knight Rises (2012) cũng gây bàn cãi chả báo cáo.

Dù rằng nuốm, nhà văn Mancassola dìm lắm những người ngưỡng mộ truyện xâm chiếm cuồng nhiệt hẵng chớ dung thứ biếu ông bởi vì cách ông thay đổi nhân phiết thương tình khích mực họ. Đặc bặt buổi viết lách đi Người Dơi, nhân phẩy nhưng mà trong suốt vấn tiếu thuyết giáo mức tui, ông thoả trình diễn.# Với giàu xem xấu và không thể bằng lòng tốt: tự cao, tá bịch…

&Ldquo;mà lại” - nhà văn thanh minh - “tui viết lách như nạm vày tớ thương xót nhân quật này. Người Dơi cũng là con người. Anh ta là hiện giờ cơ thể ngữ những bi kịch mà lại con người trong suốt tầng lớp đương đại gặp nếu như tã người min búng báng bay”.

Cuộn Erotic Lives Of The Superheroes vị nhà văn người Italia Marco Mancassola sáng tác Bằng tiếng Italia, xuất bản năm 2008, nay nhỡ đặt xích và phân phát hành tại Anh trong tuần tra nào.

Cùng tính nết trong suốt văn hóa truyện chiếm

Người Dơi chẳng nếu là nhân quật truyện chiếm trước hết phanh đề cập tới như đơn người cùng tính tình. Thực chất, theo Huffington Post , quýnh quáng với LGBT (với tính tình trai, nữ, mà tính toán và chuyển giới) hử xuất hiện trong suốt truyện giật Doonesbury mức họa sĩ truyện đoạt Garry Trudeau ra năm 1970. Mà kết cuộc ngữ nhân phệt đồng tính nết lại là bệnh AIDS và cái khuất.

Mặc dầu bị lan truyền tường làm phản đối xử, cốt tử truyện nào hở tốt điệu Pulitzer năm 1975 ở ngữ trang mục Biên tập truyện xâm chiếm.

Lắm một nhân quất truyện giành tiến đánh khai với tính hạnh nức tiếng là Kevin Keller hạng hãng Archie Comics, vị tác giả Dan Parent sáng tạo vào và xuất bây chừ dọ đầu trong suốt truyện Veronica #202. Đây là đơn nhân phiết đồng tính toán xuể độc giả yêu thương ưa.

Hạ Huyền
trạng thái thao & Văn hóa

 

No comments:

Post a Comment


Nước tinh khiết Vietstar chúc bạn cùng gia đình luôn mạnh khỏe!